Thứ Năm, 23 tháng 4, 2009

Máy chơi game cầm tay đa năng



Cập nhật lúc 07/04/2009 15h24 (GMT+7)
Theo (VTC News) - Trên thị trường Trung Quốc vừa xuất hiện một loại máy chơi game cầm tay mới, có khả năng giả lập được khá nhiều game trên các hệ máy cầm tay khác.

Chiếc máy này có tên khá dài Multi Platform Portable Gaming Entertainment Station (MPPGES), ngoài việc đa dạng về các chức năng phục vụ cho giải trí thông thường như nghe nhạc, xem phim... MPPGES còn thể hiện sức mạnh đáng nể trong lĩnh vực game khi có thể giả lập hầu hết game trên các hệ máy cầm tay khác.

MPPGES có hình dáng có phần hao hao giống với chiếc máy DS của Nintendo. Chiếc máy này có thể giả lập được rất nhiều hệ máy như NES, SNES, Game Boy Advance, Sega Genesis, SNK Neo-Geo và các hệ máy của Capcom. Ngoài ra MPPGES có thể sử dụng để nghe nhạc, xem phim và là một chiếc đầu đọc thẻ với công nghệ nhận dạng giọng nói.
MPPGES có giá 87 USD, người chơi có thể tự do chơi hầu hết các trò chơi cũ trên những hệ máy console trước đây bằng cách download chúng từ Internet.

Một số tính năng nổi bật khác của MPPGES:

- Màn hình: 2.8 inch
- Thẻ nhớ: 4GB, Mini SD
- Bắt được sóng FM với chức năng ghi âm
- Đọc Ebook
- Xem được hầu hết các loại file video , WMV, ASF, RM, AVI, MPEG, MP4, RMVB, SWF và các file nhạc có định dạng MP3, WMA, APE, FLAC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét